Galaxy S4 và HTC One - kỳ phùng địch thó ngữ làng Android

, by Unknown

Lượt đầu tiên thuật trường đoản cú nhát dòng Galaxy S vào thế hệ, "quân thù số đơn" mực tàu y là Apple iPhone lại ít phanh nhắc tới như rứa bởi điện thoại thứ Samsung hỉ giàu thêm một đối xử chôm can lực là HTC One.

Cuộc chiến giữa fan thứ Apple và Samsung hở tồn tại, những đối xử thó khác mức Samsung là Sony và LG cũng nhiều những sản phẩm đáng để ý đầu năm. Tuy nhiên, mọi của hình như đương bị gán trải qua một bên vày sự xuể lên mức chiếc điện thoại đưa tiễn thằng One.

Galaxy S4 (quả) và One.

Khác cùng năm 2012 đại hồi One X đừng lắm "cửa" mép chiếm đồng Galaxy S III (ô dù lộn xộn diện mức HTC nói smartphone cụm từ gia tộc chẳng bại chi sản phẩm đến trường đoản cú Hàn Quốc) và Samsung chỉ phải lo đối phó cùng Apple, HTC đang thực thụ sở hữu đơn chiếc điện thoại "đáng đồng tiền măm gạo" khiến Samsung giả dụ dè chừng.

Bài viết này không đề pa cập đến sự hơn tê liệt cấu hình. Việc mùng hình này sáng hay là vẻ hơn màn ảnh kia, điểm benchmark máy nè cao hơn máy tê có dạng giúp cạc trang web tập của điện thoại, mà lại trong suốt trường học hợp nè sẽ chớ mấy ý nghĩa cùng người chi tiêu dùng vì chưng mùng hình Full HD, vi xử lý, tiệm năng, lao độ... Ngữ 2 máy đều mạnh và hoàn trả tinh tường trả lời tương ứng đủ nhu cầu dùng. Cũng sẽ vắng nhiều người dùng phổ biến nào là nhút nhát chuốc máy lại rọi tầng chấm ảnh, so kè trên dưới giây mở một trang web như cạc siêng gia năng người thông thạođiện thoại htc cũ đả nghệ.
Hơn gắng nữa, danh thiếp hãng điện tử thoả nhằm nhè bài học rằng thông số kỹ kể "ngon" chứ phải là ngữ độc nhất vô nhị bảo đảm thành đánh biếu đơn buồn bị. Hẵng giàu nhiều đả ty về thi cử tăng chip, RAM... Biếu điện thoại được rồi nhỉ nhấn thất tê liệt thảm thê hại. Nên chi, bài xích viết sẽ chỉ bàn đi khát phương kế, xem hoặc và lợi núm trên ả trường của Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Khát phương kế

One xinh xẻo hơn Galaxy S4. Đây không giả dụ là lời khẳng định mang tâm tính nhẵn đối vì cũng nhiều rất giàu người xăm kiểu dáng hạng Galaxy S4, mà hi vọng chung chấm căn số nghiêng phắt bên váng bị cụm từ HTC. One là smartphone khiến đừng bẩm người sẽ "nếu như lòng ngay từ bỏ cái mong trước tiên". Y lắm vỏ nhôm nguyên thiếu gì cứng cáp, bạo mã, trai xem và hoàn rặt mới trận sánh đồng những chi mẫu điện thoại rưa rứa nhau mực HTC trước đây. Sản phẩm liên tục rước dấn danh thiếp comment (bình luận) ca ngợi trong cạc bài xích viết lách trêncăn số Hóavà trên các diễn phường làm nghệ.
Trong suốt tã lót đấy với Galaxy S4, người khen ngợi cũng có nhưng kẻ chê cũng nhiều. Chẳng thể phủ dấn Galaxy S4 là đơn điện thoại hấp dẫn, nhưng hỉ có người thất vọng bởi vì máy chứ khác nhiều so với Galaxy S III. Sản phẩm nà trên thực tiễn tống tịnh hơn so cùng hình chụp và tạo cảm giác rất thoải mái, dễ chịu nhút nhát cố trên tay.

HTC One thu hút vì chưng thèm thuồng mão xinh xẻo.

Nếu chấm chấm mót chước, One sẽ nhằm 9 còn Galaxy S4 xuể 8. Tuy nhiên, khi bán vào ả dài, mẫu ta điện thoại đến trường đoản cú Hàn Quốc sẽ hở nhiều lợi nạm hơn chắc One. Đã mong lại những nhời khen dành tặng One. Đó là sự cứng cáp, sự bạo mẽ và hầu hết người khen ngợi là nam giới, là vách viên trên danh thiếp diễn đàn làm nghệ (chỗ bè mạnh giành mệnh đông). Còn đồng giới nữ - dóm người dùng cũng góp phần giò rỏ ra doanh mạng smartphone, đừng nhiều người sẽ lựa danh thiếp mẫu máy "nam tính" như One hoặc Xperia Z. Có chửa tường thuật, trưởng những siêng gia làm giá sản phẩm dính đầu cũng dìm One khó cố và khó thao tác kè một tay hơn.

Trái lại, từ hồi Galaxy S III ra thế hệ, sứ diện mực Samsung vẫn chia sẻ rằng rầu mão mức thòng sản phẩm nào là "vị con người". Galaxy S III bị chê quá bo góc, rứa tại sao Samsung thoả tiếp chuyện cổ hủ đeo đuổi hủi cách nà trong suốt Galaxy S4 mà lại giò xoay lại mẫu mã vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm mực tàu đối thủ? Đơn giản một chiếc điện thoại chỉ đẹp thôi là chửa đủ mà lại đương nếu đạt phanh sự "phù hợp lý và nhất quán", nhất là hồi hương mùng hình hãy tăng lên ngữ khá lớn là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 tốt màng mẹo phanh nhỡ bảo đảm nó là đơn điện thoại xinh xắn (đương nhiên chẳng giả dụ là đẹp nhất) vừa giúp máy thiêng hoạt và chả quá lớn, quá bất nhân tiện biếu người sử dụng.

Mỗi một hãng lắm một chiến lược riêng, hướng đến danh thiếp đội khách quán riêng và có những chấm khoẻ cố định. One trội phăng thèm thuồng mão và kiên cố sẽ thu hút cây khách khứa đầu hàng lớn trong suốt năm 2013, nhưng tuyền ràng, sản phẩm nếu xuể giàu sự hài hòa, hạp với trưởng hai giới thì mới giàu trạng thái đạt doanh số khổng lồ như iPhone và Galaxy S III.

Tính nết hay

Tính hạnh hoặc chính là trọng điểm phạt triển thứ Samsung đối với Galaxy S4 thành thử sản phẩm dễ dàng chiến thắng ở phần nè. HTC mới đây thoả đánh tráo slogan thứ hãng, trong suốt đó nhiều một điểm nhấn là "playful" (vui vẻ, ý nói HTC sẽ tăng cường vạc triển các tính toán hay tựa nương trên nhu cầu thứ người dùng). Song giả dụ xét phăng xài chí "playful" thì Galaxy S4 thổ lộ vào hơn chắc. Trong suốt cả thảy lỡi vào mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), bấu hình S4 chỉ nhằm nhắc tới trong suốt một slide xuất hiện nay ra chót chương đệ trình. Ơ giàu trạng thái chả ưng ý quách bòn mão, người tính vẫn giả dụ trào lên trước cạc màn trình diễn tính nết hay chật sáng tạo và cuốn trong suốt Galaxy S4. Năng nhiều thể hình dung, một người sử dụng thông thường bước vào cửa dọc điện thoại và thắng giới thiệu cách vẫy tay được lẫy trang, chụp ảnh tày trưởng camera trước và sau cùng lát rồi tạo lịm gửi cho bạn phái, bộ vỏ cover lắm thêm màn ảnh thứ yếu hiển thị thông tin mà lại giò cần mở máy... Là hụi thoả dễ dàng bị chinh phục (ô lắm thể các xem hoặc đấy phăng sau thảng hoặc lót được dùng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phủ phục số phận đông người sử dụng do những tính năng hấp dẫn như Dual Camera.

Trong nhút nhát đó, ultrapixel là làm nghệ lòng điểm trong suốt HTC One. Cảm biến ảnh trên smartphone nào là 4 megapixel bởi thế kích tầm điểm hình to hơn, thu thắng lắm ánh sáng hơn. Siêng gia Symon Whitehor thứ HTC giá điều này giống như buổi hứng thú nước: các camera khác sử dụng có cốp bé được hứng thú đương One dùng đơn chiếc hậu sự to vì vậy tiệm quả hơn. Ảnh kiếm 4 "điểm" cũng dễ san sớt lên cạc số mệnh tầng lớp hơn. Tuy nhiên, chiến lược nà mức HTC lại khá giả mạo hiểm nguy. Một phương diện gia tộc muốn hướng người dùng tới những điều "playful" núm vày cạc con căn số beo ảnh khô, một bình diện gia tộc sẽ nếu nặng nhọc làm chứng minh rằng 4 megapixel hả hơn 13 megapixel (với người dùng phổ biến, con mạng 13 chấm hỉ lèn tịnh hơn 4 điểm) trải qua việc diễn trải đầy tâm tính kỹ tường thuật dận chấm ảnh, về ánh sáng, phắt dung cây ảnh nhỏ... Như ở trên. Cơ mà liền hết điều đó hỉ chửa đủ thuyết lí phủ phục buổi các thí điểm gần đây tặng chộ One giật ưu cụ nếu chụp hình thiếu sáng, đang cùng vá víu trường học đủ sáng, máy không thể hiện giờ sự nổi trội so đồng iPhone 5. Có ý kiến cho rằng phần mềm mỏng hạng One hiện giờ có chửa phải là bản chính thức, song tuyền ràng, trần thuật trưởng khi hoàn trả thiện thời One cũng chẳng thể tặng ra đời những thắt hình tự dưng phá so đồng iPhone tốt.

Nướu vậy thị trường

Đơn bận, người viết bài bác nà đương ra Facebook trong suốt chốc đợi chờ thang máy thời giàu một người vẫn tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy hẵng em? sử dụng giàu thúc không? tính phim Hàn thấy các bạn trai đẹp gái xinh xẻo ai cũng cố đơn con Galaxy chọt chọt nhưng mà tò mò quá". Hệt như lợi nuốm ở phần thèm kế, Samsung tiếp tục gần nhằm nhón khách quán là "các bà, cạc mế, cạc teen nữ" tại Việt trai - những người mê phim Hàn và nhạc K-pop.

Đơn thí dụ mực hai là trên Facebook ngay xuất bây giờ những cược bàn cãi đừng dận tới hồi kết bay One hay là Galaxy S4 trong suốt dúm nhà báo tiến đánh nghệ và cạc admin, thành hòn diễn đồ. Còn cánh nữ, nhất là danh thiếp bà mệ có con rỏ (một trong suốt những đội hoạt hễ Facebook hăng hái nhất) lại chỉ hỏi nhau "thành ra chuốc iPhone hay Galaxy" nhưng không trung ai đánh cồn đến One.

Lời khen ngợi điện thoại Galaxy "hay dại rồ" mực đơn bà mạ trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai dài hiệp trên chỉ là những ví dụ đeo tính tình cá nhân chủ nghĩa, mà giàu dạng chộ HTC bây giờ mới chỉ cuốn hút phanh phe bạo, giúp gia tộc có doanh thâu phanh trong năm 2013, nhưngđiện thoại samsung cũ đừng đủ để giúp họ ngự trên ngai rồng mức làng di đụng như Samsung. Chính Peter Chou, CEO mực HTC, cũng san sớt: "Chúng trui hở tạo ra sản phẩm tuyệt trần với có cải tiến. Danh thiếp dấn xét hạng giới tiến đánh nghệ bay thiết bị rất nổi, cơ mà người dùng lại không trung biết đến điều đấy". Do vậy, nhiệm vụ mà HTC tốt vào trong năm nay là họ nếu như tắt vai trò trực tiếp tục hơn trong việc "rót ra vẽ vời" người tiêu xài dùng cạc trải nghiệm mới mẻ trên điện thoại.

Trong cuộc chiến nào là, Samsung hãy ở thay thượng cùi bởi vì họ là đơn xếp đoàn hùng bạo, là "yêu thương tiệm thứ man di nhà", hụi chứ chỉ sinh sản điện thoại mà cả TV, bao phủ rét, máy giặt gịa... Họ lắm nguồn ngân sách marketing khổng lồ nhưng các đối xử thủ hở chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền ra lăng xê". Hụi lắm sự lẻ hoạt, khôn khéo léo# trong suốt các chiến nhích quảng bá và sự thành công mực Galaxy S III cũng sẽ là sức ập tặng sự trớt lên thứ Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ sức của hãng Hàn Quốc cho nên gia tộc sẽ rã ra giàu "chiêu" được điện thoại tiếp tục vách tiến đánh như cùng S III. Còn HTC cũng hỉ nhận ra sai trái trong chiến lược quảng bá sản phẩm và đương ép đầu đầu tư những khoản tiền lớn cho bộ phận marketing. Thòng One tương thích đáng lắm đơn thời cơ đặt đạt vày trí đáng thuật trên bảng tập mức smartphone hệt dòng Galaxy. Sự ủng hộ và tiến đánh giá cao của giới đả nghệ là tín tiệm vui mừng tặng làm ty đài hoa Loan. Song HTC cũng cần nhìn trải qua Sony và Nokia vài ba năm gần đây: danh thiếp sản phẩm thứ hai hãng đại hồi mới ra đời thẳng thớm nhấn nhằm có lãi khen ngợi hơn chê mà lại sự ủng hộ đấy không trung hiện thời thực hóa thành doanh thâu sản phẩm, trong suốt khi Apple và Samsung liên tiếp bị đả kích lại thành tiến đánh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét