Chợ Trời - dận & thấy

, by Unknown

 

 (Cadn.Com.Vn) - trường đoản cú lâu, đít vực chợ Trời đàng Tăng Bạt Hổ - è mưu Xương - Đoàn Thị chấm - Mạc trốc gì (P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, Đà Nẵng) cựu lừng danh   Amply Yamaha P2500s   bởi sự đa dạng phai các loại dây hóa. Lợi dụng vào sự da dạng nào, một số phận đối tịnh vẫn tụ họp, buôn nửa tài sản ăn cắp, không nhiều cội nguồn, giấy tờ... Vào những tã sáng sớm. Chúng tôi đã nhiều những ngày thâm nhập thực tại và ghi dìm hoạt cồn buôn bán tiềm tàng có nguy cơ phát sinh tù đọng. 

Sau khi để “lĩnh hội” một vài bài xích cơ bản dận cách thức chuốc bán dọc hóa, giả bộ ví ở đít vực chợ Trời, 5 hiện thời một ngày cuối tháng 4, tớ theo chân Hoàng - người hiểu khá toàn trớt hoạt hễ mua bán ở khu vực nà “ả kề” thực tiễn đít chợ Trời trên đàng Tăng Bạt khái. Chấm chúng mình đấu cận là quán cà-phê cóc khô cùng dính dáng bàn trường góc phía tây bửa xuân đường lối Tăng Bạt kễnh - Đoàn ả Điểm. Trời ơi có chửa rành mặt đã giàu khá giàu người tụ họp tại đít vực nè vày đây chính là Điểm ngay sắm và bán tất những mực chi còn nhiều ví trừng phạt sử dụng trường đoản cú lượng kim, cục súc pin, mũ bảo hiểm nguy, xống áo cũ, thiêng liêng kiện tê khí, điện tử... Đến những mức lớn như xe máy, tivi, tủ nóng. Người sắm bán đầu hàng hóa đít vực này cũng đủ thành phần, thậm chí đang giàu trưởng trẻ em, mà giàu nhất thoả là trong dạo tuổi que, thiếu niên và luống tuổi đồng đủ đường đớp vận làm sở, bụi bậm, khoe khoang ảnh khích chạm trổ...

 Tham gia sắm nửa dính líu hóa ở chợ giời buổi tinh mơ sáng lắm lắm thành phần, chè tuổi. 

Sau buổi để Hoàng kéo biếu cái thần linh với cái cướp mắt “ngồi đấy quan lại áp nghen” thì tớ cũng lấy tinh thần được bắt đầu... Học hỏi. Ở vì trí rốt cục mực vấy bàn tao lắm dạng quan tiền giáp hầu như các hành động luận bàn, chuốc nửa dây hóa cơ mà chớ bị ai chú ý. Quan kề kỹ, tôi lại nhận vào đơn điều là uống cà-phê ở đây không nhất mực quen biết mới ngồi vào bàn cùng nhau mà ai ưa bàn nào thời ngồi, tường thuật hết trước đấy thoả giàu có người ngồi. Hụi không ồn ã như các dọc cà-phê khác cơ mà chỉ quan tiền sát sao và bàn luận nhanh chóng vài ba vố lót cần thiết.

Cỡ 10 phút sau, một phụ nữ lớp hơn 40 thời đoạn tiễn chân theo đơn bộ amply xưa mau chóng ngồi xuống chiếc thánh thần ở bàn phương kế bên trui, chốn người bầy ông hoẵng kiếng ngồi từ trước. Hụi chả nói giống, mà người nữ giới nào là vội vàng nổi cái amply xuống cận chân cho người tụi ông rồi đứng dậy phứt liền. Hoàng sít mắt nháy đồng tôi kiểu nhãi nhép “bà ấy bán cái amply đó”... Sau lót đưa tiễn cái amply dận áp chân mình, người đem kiếng tiếp chuyện gấu rai cà-phê. Vài ba phút sau, hai người bầy ông khác cũng xuất bây chừ, hụi đưa tiễn theo đơn số phận phe quạt loại nhỏ, ngồi vào bàn người phường ông này và đấu trò chuyện.

 Người lũ ông đeo kiếng nhỡ uống cà-phê nhỡ chờ phanh sắm quy hàng. 

Ở bàn mình ngồi, trường đoản cú nơi 2 người hiện thời cũng vẫn giàu thêm 2 người văn bằng phương diện nữa. Một thanh niên tìm 30 thời đoạn, vận quần short, áo phông nền cùng mũ lưỡi trai đậy nửa bình diện và một đứng tuổi tìm kiếm 45 thời đoạn đớp vận tuềnh toàng cố kỉnh trên tay chiếc loa cũ (chỉ phần loa không giàu hòm) và đơn túi thông phong lớn, không hiểu bên trong đựng giống. Thừa nhận chộ như giàu “hàng”, Hoàng hỏi tớ nhưng mà nắm ý thắng người cơ nhai:

- Toan sắm dính dáng giống à?

- Nghen nói ở đây nửa tivi rẻ vì vậy chờ chuốc một cái trớt sử dụng.

Như đoán trúng ý toan, người trung niên cầm cố chiếc loa xưa chêm ra:

- Muốn mua tivi thế ra đàng Đào Duy từ bỏ song mua biếu rẻ. Chừng nè tiến đánh an công gắt vì vậy chẳng ai nửa ở đây đâu.

Hử buộc xuể “mối”, Hoàng bắt đầu tiếp kiến cận người trung niên này, kè khả hay “nổ” điêu luyện thứ tui phai việc lần trước sắm “ép” tốt mấy chiếc điện thoại xịn, tiễn chân nửa lại quãng tốt cận chục “chai” (triệu đồng) thì người trung niên tê cũng chẳng chịu liệt. Anh ta tường thuật, bữa trước giàu người đến đít vực nào là nửa xe cộ máy, chộ chiếc xe pháo đang được song không trung giấy má, “ép” tốt 3 “chai” rồi đeo tới tiệm xe xưa nửa lại cũng kiêng lãi mấy “chai”. Cứ thế, cú chuyện mực Hoàng và người lũ ông đứng tuổi tê đừng mấy chập vẫn thành hôn đói. Tuy “nổ” là cố mà lại hồi chộ ông nà đưa tiễn theo một cái loa, Hoàng được thu hút đề pa thẳng tắp:

- Bao nhiêu thế?

- 35!

- 15?

Nghe Hoàng vờ vịt giá cụ, người này thẳng tính cù ngốc nghếch và nỗ lực ly cà-phê qua bàn bên lề.

 Chiếc loa mà Hoàng gạ gẫm sắm cụm từ người bầy ông trung niên
ngồi với bàn. 

Nhìn qua một mệnh bàn bên ria, tớ thấy việc mua nửa thoả diễn vào khá đặc khe. Quan tiền kề kỹ mới nhấn thấy những người nào là cốt yếu chuốc nửa điện thoại và một số phận bình diện dãy điện tử, viễn tinh thông. Buổi giàu “dính dáng”, chỉ cần ra mắt tiễn đưa biếu người ngồi đồng bàn thẩm tra sơ cỗ rồi thỏa xuôi trong suốt chóng vánh, người mua xuể điện thoại, bọn điện tử... Mau chóng cất ra người và ngó như đấy là dính dáng “chính chủ”. Tuy nhiên, đấy chỉ là đối với những đối xử tịnh chuốc bán chăm nghiệp, còn ở khu vực chợ nào là đôi khi cũng có nhiều người mua vấy thắng sử dụng, đương việc thi hài toan chồng cây ra biết bao thì không trung ai biết đặt.

 đương mua nửa, khi chộ lực cây hát xuất hiện giờ   Loa JBL JRX 125   sờ soạng chóng vánh chuyển “đề tài”. 

Tang lại với việc sắm bán các bình diện dây tại khu vực vấy cà-phê nào là, tới hơn 6 bây chừ, nhiều 2 tông bộ CAP Hải ngọc trai 2 xuất hiện giờ thời những người nào là chuyển rắn chắc trải qua hệ “cà-phê bình phẩm đền rồng” cùng những cốp chuyện đằng lề, chuyện thì sự và trưởng những câu theo kiểu “nổ” tặng vui mừng. Phai phần 2 cán cỗ CAP, hồi chộ chiếc amply được dưới lục địa hỏi “cái nè mực tàu ai” thời không trung giàu ai nhận. Người hát bộ ông tiễn đưa kính cũng đừng nhận ô trước đó chính mắt chúng mình chộ ông ta thế chiếc amply để xuống cận chân tao. Hỏi đơn hồi đừng giàu người dìm bởi vậy 2 tông bộ hát đành giả dụ trợ thời giữ và thông tin biếu những người ngồi đó biết nếu có ai tới trên dưới thì liên can đồng CAP phanh nhấn lại tài sản...

  Nguyễn Tuấn  
(còn nữa)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét